About
31.10.08


Halloween halloween halloweeeeen!!!!

Guys! We are making a headcount of those who wud lyk 2 atend d h0l0wn party at my plce.ϋ 3o pesos entrans inclsive of eatallucn foods and drinks,ϋ wear any cos2me, no cs2me no entry, games, awards, blow pool and an open dance floor wil surely shake ur nyt.ϋ this is a batch 20o7 party!ϋ every0nes invited! U cud bring a frend wit u.ϋpls send ur c0nftmati0ns b4 twelvnun of wed!ϋ thanks guys! Txt this numbr 4 any questions.ϋspread d word guys!ϋ -- @eroll's house (Oct. 26, 2008)

Kausap ko sa telepono ang isang tao nung nabasa ko ang forwarded text na to na galing sa dati kong kaklase noong highschool... so dahil nga sa hindi sinabi kung anong date and time ang halloween party.. kelangan ko pang itext yung ex-classmate ko, na naging dahilan ng tampowempots epektus nung kausap ko sa telepono.. tahimik akong nagtetext habang nagsasalita siya.. napansin niya yung pananahimik ko kaya nagtampo... di ko kasi kayang magtext habang may kausap.. ewan ko ba.. normal lang ba yun? hinde? ok.. so im abnormal.. pansin ko kasi yung mga kasama ko dito sa bahay.. ang galing magmultitask.. nakaharap sa computer, tapos hawak ang cellphone nagtetext then nakaipit sa balikat at tenga nila ang telepono.. at sabay sabay nilang ginagamit yun.. galing no? wala lang.. nakwento ko lang..

October 30 daw ang date... so may apat na araw ako para umakting na mabait para mapayagang pumunta sa party.. at dahil magaling akong artista.. napapayag ko sila mama at papa.. pero syempre as usual... may curfew.. hanggang 11 lang ako.. kinapos pa ng isang oras para mahalintulad na ako kay cinderella... pero pwede na din yun, kesa naman hindi ako pinayagan.. diba? diba?..

Problema ko lang naman e costume... gusto ko ng bonggacious costume na parang kay anne curtis sa dyosa.. yung kay dyosa cielo.. na may pagka-laki laking pakpak tapos gusto ko yung may grand entrance pako na lumilipad lipad.. pero hanggang idea lang to.. ano ako sira? mahumaling pa sakin si Zanjoe.. ayoko nga.. so bumili na lang ako ng simpleng headband.. at nagmistulang fairy sa party...

Noong party ko na lang ulit nakita yung iba kong mga kaklase date.. inuman, kainan, kwentuhan, sayaw, at laro... masaya at nakakaaliw.. iba parin talalga ang halkhak na naidudulot sayo ng kasiyahan kasama ang mga dati mong kasabayan sa hirap at ginahawa noon.. sayang lang kasi di kumpleto..ang dami kasing wala.. ganun pa man... masaya padin.. at maraming salamat sa mga kaibigan kong si mayeng at pat para sa mga pictures.. kawawa naman ako.. wala pading cam.. huhuhuhu!! sana narinig na ni santa hiling ko... Happy Halloween sa lahat!!..

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]


--------------------