About
24.10.08


Katamaran

Sakit ba to?.. pansin ko kasi ang daming nagkakaganito.. nahawa ata ako e..

Sa katotohanan pinagbabawal ko siya.. pero eto ang dumadaloy sa buong sistema ng katawan ko sa ngayon.. nakabakasyon pa ang utak ko.. pero dahil nga sa walang magawa pinilit ko siyang gumana..

Wala naman kasing kapana-panabik na pangyayare sakin nung nagbakasyon ako.. tumaba lang naman ako sa dami ng pagkain dun.. araw araw fiesta, kaya naman ngayon i suffer.. kelangan kong pumayat.. men pumuputok na mga damit ko! pey! maawa ka naman sa sarili mo!!!

Maliban sa pagtaba.. isa ko pang pinoproblema ngayong bakasyon e walang pera.. kaya naman kahit na anong aya ng gora di ako makasama.. poor me! huhu! ngayon pa naman nagdagsaan ang mga events.. reunions, debut party, halloween party.. so kawawa naman ako kasi bilang lang ang mapupuntahan ko..

Noong kasadsaran ng exams di ako mapakali kasi gustong gusto ko nang magsembreak at nang makapagbakasyon ako..pero ngayon insinusumpa ko na siya.. ayoko na.. gusto ko na ulit nang may ginagawa.. ang hirap talagang maging tambay.. buti na lang hindi ito forever.. ayoko nang tamarin, ayoko ng tumataba, ayoko nang walang pera.. gusto ko nang magpasukan..

Ngayong nagta-type ako, may nararamdaman akong kakaiba.. ayan nanaman.. tinatamad nanaman ako, kaya tatapusin ko na lang ang entry ko ng ganito.. minsan lang to, tae may ma-ipost lang! err.. la kwenta..

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]


--------------------