About
4.10.08


Dear Santa

BER months na... nagsimula na ang countdown para sa nalalapit na christmas.. and for sure, nakapagsimula na ang marami sa ating magipon para sa ipambibili ng mga regalo pagsapit ng gift giving..

Lahat tayo ay may hiling para sa pasko... at maglilista ako ng ilan.. nagbabakasakali ako na matupad mo yun.. yung iba sa mga ito alam kong imposibleng matupad pero malay natin baka ikaw ang maging Santa Claus ko.. bibigyan kita ng malagkit na kiss at mahigpit na hug kung mangyari man yun..

Ang Wishlist ko

Bagong Lappie... gusto na kasing magretire ng laptop ko.. IBM ang tatak niya at tatlong taon na din ang tagal ng aming samahan... sa lahat ng pagkabigo at tagumpay ko sa mga schoolworks.. siya ang kasama ko.. kaso tinotopak nadin siya minsan.. kaya naman nangangailangan na siya ng kapalit.. kung papipiliin ako..pwede na ang MacBook sakin.. haha!!

Digital Camera.. sa kasamaang palad.. nasira ko yung digicam ko nung last christmas.. at hindi na maayos ayos pa.. kaya naman sobrang lungkot ko.. dahil pakiramdam ko... ako lang ang taong walang digicam sa buong mundo tuwing magkakaroon ng kodakan..

Trip to Disneyland...hanggang ngayon pinapangarap ko padin 'to... pero wala na ang inggit ko kay frenemy.. ang gusto ko lang e makasakay sa mga rides nila doon.. yun lang naman .. isa kasi ito sa mga pinapangarap ko nung bata ako.. at hanggang ngayon e hindi padin nawawala sa mga wishlist ko..

Boyfriend.. err.. di naman ako nagmamadali.. nagdadalawang isip nga ako kung ilalagay ko ba ito o hinde.. pero ilalagay ko na din, baka isipin niyo pa na materialistic akong tao, at wala na akong ibang hiling kundi puro mamahaling bagay.. pero alam kong imposible itong hiling ko na ito.. nagbabakasakali lang.. baka mabasa nga ito ni Santa Claus at bigla niya akong padalhan nang lalake sing gwapo ni Richard Guiterrez.. ihahanda ko na yung christmas socks ko na sing laki ng tao para sa kanya..

World peace.. gasgas na.. pero hiling padin ng marami sa atin, hihiling lang naman din ako, bakit hindi ko pa isama ang hiling ng nakakaraming tao.. seryoso.. hindi lang ito para sa akin.. para din ito sa tatay mo, sa nanay mo, at sa ibang mga mahal mo pa sa buhay.. alam kong hindi ito mabibigay ni Santa.. dahil alam kong nasa sa atin din yun kung gusto ba natin makipagbangayan o hindi sa mga kaaway natin....

Marami pa akong hiling talaga.. ilan sa mga yun ay ang good health, safety, at peace of mind.. pero sa lahat ng mga ito.. ang tanging hiling ko lang na sa alam ko e ang pinakacheap sa lahat ay sangkatutak na Stick-O at isang pack ng Choco Mucho...

Ikaw.. ano ang wishlist mo?

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]


--------------------