About
16.9.08


Project Lafftrip Laffapalooza

Dahil kay roxy... nalaman ko ang pakontest na ito...

Sino ba ang hindi makakatanggi sa 15K na papremyo diba?.. kaya naman gusto kong bumoto.. at nagbabakasakali na ako ang maswerteng mabunot sa raffle ng pakulong ito na Project Lafftrip Laffapalooza ni Badoodles ,, maliban pa doon... talaga namang gusto kong manalo ang mga nilalang na nasa aking listahan para sa top 10 humor blogs... dahil talagang deserving sila...

Eto ang listahan ng aking lima na pinaka-nakakatawang blog...

1.Kokey Monster ... si ferbert... nakakalokang nilalang na may talentong kilitiin ang iyong utak..

2.Chiksilog.... ang dyosa ng blogosperyo.. bisitahin para malaman... at para ikaw ay matauhan...

3.Mr.D...magmano at magbigay galang... matagal na ito sa blogosperyo... kaya naman batikan nang matatawag...

4.Mariano... kakaibang humirit... seryosong makulit...

5.Greenpinoy ...kung titingin ka sa isang litrato.. iisipin mong simpleng litrato lamang ito.. pero para sa kanya.. lahat ay may kaakibat na katatawanan...

..ayan!

...dahil laughter is the best medicine.. sila ang mga gamot sa lahat ng sakit... mga nilalang na talagang talentado at may kakayahang huliin ang inyong mga hagikgik...

..i hope na sila ay manalo...

Anonymous Anonymous said...

pey kung wala kang boypren pwedeng pwede ako.. hahahaha

maraming salamat sa boto

September 17, 2008 at 1:57 PM  
Blogger pey pilya said...

sos.. haha!

walang anuman..

Congratumalations anyway..^^

September 27, 2008 at 11:25 AM  
Anonymous Anonymous said...

abay andito pala ako?
at nakaktuwang alam mo
na ako ang diyosa ng blogosperyo
:)

maraming salamat miss pey
sanay sumaiyo ang 15k
:)












.xienahgirl

September 27, 2008 at 2:24 PM  
Blogger pey pilya said...

dyosa xienagirl...

haha!.. syempre naman...^^
sana nga mapasakin ang 15k... haha!!!

September 27, 2008 at 7:47 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]


--------------------