About
2.11.08


Anong Sagot?

Magulo lang isip ko ngayon.. kaya puro tanong na lang ang pumapasok sa utak ko.. gusto ko namang isipin syempre ang mga sagot.. kaso iisipin ko palang ang sagot.. e tanong ulit ang sumusulpot sa kokote ko.. "paano ko sasagutin itong mga tanong na ito?"..gets?..hinde?.. ako din e.. malaki ka na.. intindihin mo na lang..

Answers are question in disguise.. dahil every answer gives rise to new questions.. kaya para sakin mas importante ang tanong kesa sa mga sagot.. saan ko to nakuha?.. ewan, gawa gawa ko lang.. pero bat ganun? wala pa nga akong sagot, tanong kagad ang nasa isip ko?.. baliw ba ako?

-Bakit ang sungit ko this past few days? pms ba ito?

-Bakit kain pa din ako ng kain kahit gusto kong magdiet? tumatakaw na ba talga ako?

-Kelan kaya ako magkakasyota? ikaw pwede ka ba? hnde? sige na nga tanggap ko nang panget ako..

-Kelan kaya matutupad ang mga hiling ko?

-Bakit pag may inalok sa akin at di ako sigurado kung maganda ba ito e sa una aaywan ko, then biglang magbabago isip ko na gusto ko na ito.. tapos aayawan ko ulit, then gugustuhin nanaman.. aayawan, gugustuhin, aayawan, gugustuhin, aayawan, gugustuhin, aayawan.. and so on and so forth? bat ang gulo ng utak ko?

-Bakit ako pinanganak ng January 23, 1991?.. wala lang natanong ko lang.. para lang naman malaman mo.. Regalo ko ha?.. Pero bakit nga ba sa petsang to?.. parang nagbibilang lang kasi e.. 01-23.. diba? diba?

-Bakit pag nagkakamali ako ayoko itong nalalaman ng iba? ayoko din ng napaguusapan ito? pero pag pagkakamali ng ibang tao... ang sarap pagchismisan at ang sarap ipagkalat?

-Bakit ako tinatamad?

-Kelan kaya ako tatamadin sa pagiging tamad ko?

-Paano ka napunta dito sa blog ko?

-Isa ka din ba sa kanila? mga taong naghahanap ng "ligaya"?

-Ano bang meron sa pangalan ng blog na to na micropono at sa pagiging pilya ko? e wholsome naman mga sinasabi ko? ano ba? alam mo ba? ako hindi e...

-Bakit may mga taong ubod ng yabang? at bakit ako galit sa kanila? e mayabang din naman ako..

-Bakit lagi akong tulala? baliw na ba ako?

-Kelan kaya ako yayaman? Ayokong maging mahirap poreber..

-Kelan ko kaya mararating ang nirvana sa plurk? ano bang magandang maidudulot sakin ng karmang hatid neto? mapapayaman ba ako nito?

-Bakit hirap akong matulog netong mga nakaraang araw? Insomia na ba ito?

-Bakit ako nagiging sipunin? Mahina na ba talga ang resistensya ko?

-Bakit wala akong hilig sa lalake? Tomboy ba ako?

-Bakit ko gustong magkasyota? Pero wala akong hilig naman sa mga lalake? ang gulo ko no?

-Bakit nagiging madaldal na ako?

-Bakit kung sino sino kinakausap ko? kahit di ko kakilala.. gago ba ako?

-Bakit ba ang dami kong tanong? bat di ko masagot? bobo ba ako?

-Kelan ba ako babalik sa katinuan?

-Masasagot mo ba mga tanong ko?

-Bakit mo to binasa? you care ba? ayeeee.. aylabyu na..

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]


--------------------