About
11.11.08


Dalawang Pussy

Girl: Labs, diba ako lang ang mahal mo?

Boy: Oo naman labs..tinatanong pa ba yan?

Girl: Hindi mo ako ipagpapalit ha...

Boy: Oo naman..

Girl: Promise?

Boy: Oo.. di kita papalitan.. dadagdagan lang kita..

Girl: Ulol ka! %^$&!@#!

Boy: Ang sweet mo naman.. ulol pa ako.. eto naman.. joke lang

Girl: Wateber!

Boy: Joke lang yon.. pakiss nga


Alam mo yung pakiramdam na alam mo namang wala silang pakialam na nanjan ka.. pero napaparanoid ka na iniinggit ka ng ibang taong nasa paligid mo?..hindi na nahiya, sa tapat pa ng bahay namen naglampungan.. nakakakilig? err.. na at the same time nakakainggit? yak! e kung buhusan ko kaya sila ng mainit na tubig?.. para cool.. parang pusa lang na kapag nairita ka kakaingay nila e papalayasin mo sila gamit nang kumukulong tubig.. meooow meooow... hindi man lang namili nang lugar.. gawin ba namang lampungan center ang tapat ng bahay namen.. raaawrrrrr!!!

Anonymous Anonymous said...

PDA? no comment. haha

malambing akong tao eh. sanay ipakita ang pagmamahal kahit sa publiko...

tignan mo nga naman sabi ko no comment pero nagcomment ako. how ironic.. haha

November 11, 2008 at 11:47 PM  
Blogger pey pilya said...

Ferbert..
hindi naman ako against sa pda.. naparanoid lang talga ako nung araw na narinig ko sila.. pakiramdam ko iniingit nila ako.. haha!!..

November 13, 2008 at 6:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

makabubuti ring subukang maglabas ng camera sa ganiyang mga pagkakataon.

'yung magpapakagarapal ka din sa pagkuha ng larawan/bidyo nila habang sila'y naglalampungan.

...kung hindi pa eepekto ang nabanggit sa itaas ay subukan mo na ang kumukulong langis.

November 16, 2008 at 3:00 PM  
Blogger pey pilya said...

Lethalverses

Ang brutal.. haha!.. kumukulong langis?.. pwede.. pwede.. magandang idea din ang garapalang pagkuha ng video.. :D

November 16, 2008 at 7:39 PM  
Blogger canky.is.me said...

neng.. bitter ka lang.:) ganon talaga ang initial reaksyon pag wini-wish mong sana ikaw yung nasa ganong sitwasyon or sana magevaporate na lang yung dalawang magjowawis don bigla hahahaha

November 24, 2008 at 10:00 AM  
Blogger pey pilya said...

canky.is.me

wish ko sana magkajowawers na ako, haha!.. bitter nga siguro ako dahil iniisip ko iniingit nila ako..

November 24, 2008 at 12:19 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]


--------------------