About
16.11.08


Gusto kong magfeeling

ngayon ay dakila akong pilingera..

Alam kong may nagmamahal at concern sa akin.. at feeling ko madami sila.. at oo feeling ko isa ka sa kanila... ako naman, lalagyan ko ng malisya.. iisipin ko na may gusto ka.. tumingin ka lang sa akin, pakiramdam ko may tinatago kang pagnanasa.. ganon kadumi ang utak ko.. assumera din kasi ako.. kaya pakiramdam ko.. lahat ng wala e meron, at ang meron e meron talaga..

ayokong isiksik ang sarili ko sa lugar na alam kong hindi ako kasya.. dahil wala akong espasyo para doon.. ayokong sabihing maganda ako kasi ang redundant na masyado, ayokong sabihing matalino ako, baka isipin mong mayabang ako.. pero dahil gusto kong magfeeling.. sasabihin ko lahat yan.. gusto kong isiksik ang sarili ko sa isang lugar dahil alam kong kasya ako.. maganda ako at iniisip kong nagagandahan ka sakin.. matalino ako at napapamangha kita..

Wala namang masama sa pagbuhat ng sariling bangko... ang sarap sa pakiramdam na ipagmayabang mo ang sarili mo.. kahit na minsan nabibigatan na ako sa pagbubuhat at nangangawit.. pero keri padin.. keber ba nila.. sarili ko to.. feeling ko naman totoo ang sinasabi ko.. at feeling ko naniniwala ka..

pilingero ka din? apir tayo!

Anonymous Anonymous said...

hwag ka na magfeeling,,

bakit?

kasi maganda at matalino ka naman talaga

November 19, 2008 at 3:08 PM  
Blogger pey pilya said...

rocky

hmmm...
parang kilala kita sa personal.

November 24, 2008 at 12:24 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]


--------------------