About
23.12.08


Bakasyon?--NO!

akala ko magiging puno nang mga batugang araw ang bakasyon ko--wrong!

mas magiging abala pa pala ako ngayong holidays... mas busy pa ako ngayon kesa sa araw nang pasukan.. gusto ko na ulet nang may pasok! demmet! naging busy kasi ako sa pagdalo nang mga christmas parties at magorganize nang kung ano ano...

di ko alam kung ano ang pumasok sa utak ko at nagpresinta akong magorganize nang mga krismas party at birthday party.. kala ko naman kasi madali lang, ang hirap pala.. pero all in all.. masaya naman kahit papaano.. pero ang sakit padin sa ulo!

Kagibunshin teknik! 2 x 2 x 2!!!

Magbibirthday na kasi si kyle sa jan.4 at ang gusto niyang theme Naruto... sana lang diba? nagagawa kong paramihin ang sarili ko para hindi ako naiistress nang ganito dahil sa pinaggagawa ko.. di naman ako nanonood kasi nun, kaya napilitan akong manood nang mga ilang episodes para makakuha nang idea.. naubusan lang ako nang chakra.. wala akong napala.. ang pinaka-enjoy lang namag gawin sa pagorganize nang party e yung papgplano nang foods.. at ang pagisip nang mga makukulit na games.. iskempertush! happiness and energy! GO!...

hindi talaga mawawala ang hephep hooray sa christmas parties na nadaluhan ko.. at nanalo ako once nang tumataginting na 200 pesosesoses!! kaya isinama ko na yung game na yun sa mga inorganize kong party...

pwede na akong maging party organizer.. parang nakikita ko na ang sarili ko after kong magaral at wala pang trabaho... malamang eto ang raket ang papasukin ko.. saya!..

dahil sa sakit sa ulo na binibigay sakin paminsan minsan nang mga pinagkakaabalahan ko ngayon.. pakirmadam ko hindi ako nagbabaksayon.. at malapit na pala ang christmas day.. hindi ko man lang napansin, parang kelan lang nagcocount down ako... gusto ko lang bumati.. MERRY CHRISTMAS!

Anonymous Anonymous said...

party ba? dapat may beer relay diyan! hahaha... oo, kahit kiddie party...

meri xmas, pey!

December 24, 2008 at 6:08 PM  
Blogger pey pilya said...

maligayang pasko gugol..:)

December 24, 2008 at 6:43 PM  
Anonymous Anonymous said...

wehehe.. party planner/organizer ka na rin pala.aus ah!!

meri krismas....

December 26, 2008 at 4:06 PM  
Anonymous Anonymous said...

weee! naman! naruto! ang saya nyan! malamang na mag-eenjoy ang bata niyan parang ako. hekhek!

mahirap mag-organize ng party pero ang saya ng feeling kapag naging successful!

-napacomment po!-

December 30, 2008 at 6:14 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]


--------------------