About
8.1.09


Kamustahan

Kamusta?

walang lilipas na isang linggo na walang taong magtatanong sa akin nyan.. mapa-personal o sa text, o kaya sa chat... ako naman sasagot na "eto maganda padin naman".. walang kupas, yan at yan naman talaga ang nangyayari.. maganda padin naman talaga ako kahit na anong gawin ko, kaso kelangan na nang konting effort kasi minsan nagmumukha na akong haggard sa mga pinaggagawa ko.. i hate school.. kaso anong magagawa ko? yun lang ang pwede kong magawa para naman malibang ko ang sarili ko.. ang magaral.. yun lang ang tanging paraan kung saan ko pwedeng sayangin ang kasipagan ko..

Kamusta ang skul?... istrespul..

Kamusta ang lablayp?... wala.. olats.. zero..

Kamusta ang pamilya?.. mahirap magpalaki nang magulang..

Kamusta ang social layp?... kahit papaano buhay pa

Kamusta ka naman?.. eto maganda padin naman..

Natapos na ang bakasyon, ang magulong pasko, at ang maingay na bagong taon... ni wala man lang kahit isa sa mga hiling ko nung pasko ang natupad.. hindi na din ako gumawa nang new year's resolution ko, alam ko naman kasing walang magagawa kung maglilista man ako.. pangatlong taon ko na ito na hindi gumagawa nang goals para sa taon na lilipas.. mas ok pa na magpasalamat na lang ako sa mga nangyari at natutunan ko nung nakalipas na taon at isipin ang mga pwedeng mangyari sa hinaharap..

tulad nang.. madadagdagan nanaman ang edad ko etong taon, matututo ako nang mga bagong kaalaman na hindi tinututro sa paaralan, magkakaroon nang bagong kakilala, magkakalablayp na (sana), magpapaka-mature na akong magisip (siguro), magpapaka-busy pa lalo, magpapaganda pa lalo, tatanggalin na ang habit nang pagkain pag problemado(wish ko lang) etc...

yan.. yan lang naman ang mga naiisip ko sa ngayon.. at alam ko dadami pa..

Ikaw? kamusta ka?

Anonymous Anonymous said...

Lablayp? Si FB pagtyagaan mo na. Ay wag pala. Haha...

January 8, 2009 at 11:30 PM  
Blogger pey pilya said...

ang gulo mo gugol.. haha! ay kuya galunggong pala.. :D

January 9, 2009 at 10:30 AM  
Blogger Meryl Ann Dulce said...

Hahaha. Hello sa'yo!

Kamusta naman ako?

'Eto tambay.

January 9, 2009 at 6:09 PM  
Blogger pey pilya said...

Meryl!... hello din sayo! weee napadpad ka dito.. haha!

January 11, 2009 at 9:07 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]


--------------------