About
3.2.09


Dear Cupid

Bulaklak na malalanta din naman
Tsokolate na mga pinsan ko ang uubos
Cards na uhhm.. uso pa ba ang cards?
Cake na hugis puso pero hindi ko naman makakain dahil diet ako
Pagbanggit nang "i love you" na sobrang gasgas na sa pangdinig

*isang malalim na buntong hininga*
Pebrero na pala..

Bigla ko lang naalala yung mga bagay na usually na natatanggap tuwing valentines.. magtataasan nanaman panigurado ang halaga nang mga nabanggit ko maliban lang sa panghuli..

Munting mensahe ko lang sa diyos nang pag-ibig.. Hiling ko lang na sa araw na tinakda para sa mga labers e hindi sana ako mainggit sa kanila.. alam mo na ang ibig kong sabihin.. :D

Nagmamahal..

Pey

Blogger peevee said...

wag kang magalala. hindi ka maiinggit sa mga lovers pagdating nang valentines. marami tayong single e.

mabuhay ang mga single! ahahahaha!

February 4, 2009 at 4:44 PM  
Blogger Meryl Ann Dulce said...

Ano ba 'yan.

Emo lahat ng bloggers kapag Pebrero. Ano ba meron? Hahahaha.

February 4, 2009 at 7:08 PM  
Blogger pey pilya said...

Peeveee!

Oo nga e.. ang daming singles haha! Mabuhey tayong lahat.. :D

February 5, 2009 at 8:12 PM  
Blogger pey pilya said...

Meryl

oo nga pansin ko nga din, nahawa lang ata ako? hahaha! ano nga ba talaga ang meron? sos yan! hahaha!

February 5, 2009 at 8:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

haha ayos sa to ah! eto ok rin share ko lang, nakita niyo na ung creepy backmask ng red mobile tvc? check niyo to…

http://www.youtube.com/watch?v=2oUUj1hLB2k

February 6, 2009 at 3:38 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]


--------------------